Teambuiding 2024: chuyến đi đầy cảm xúc của đại gia đình Hưng Phát Holding 

13/08/2024 - Tác giả: Grando
Với mục tiêu phát huy sức mạnh cá nhân, nâng cao tinh thần tập thể để phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2024, Tập đoàn Hưng Phát Holding đã tổ chức thành công cho CBCNV chương trình nghỉ mát từ ngày 11/08 đến ngày 12/08/2024 với chủ đề “Gắn kết dệt thành công”. 

Trên chặng đường 30 năm qua, Tập đoàn Hưng Phát Holding đã luôn tạo được những ấn tượng tốt đẹp về việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt, không thể không kể đến các hoạt động chăm lo đời sống cho CBCNV. Ngay từ những năm đầu thành lập, ban lãnh đạo Tập đoàn đã xác định “Con người là tài nguyên quý báu nhất của doanh nghiệp”, việc chú trọng đến đời sống người lao động luôn được đặt lên hàng đầu và chương trình nghỉ mát cho CBNV Tập đoàn là một hoạt động thường niên hàng năm. Bởi vậy dù ở nơi đâu, không khí lan tỏa luôn đầm ấm, vui vẻ và tạo được hứng khởi, động lực cho mọi thành viên. 

Ban lãnh đạo nhà máy nhôm Grando cùng toàn thể nhân viên Hưng Phát Holding tham gia Teambuilding 2024

Chuyến đi nghỉ mát với chủ đề “Gắn kết dệt thành công” được lồng ghép xuyên suốt với các chương trình hoạt động tập thể sôi nổi teambuilding, ấn tượng tại đêm Gala thể hiện sắc màu tài năng, … đã thực sự để lại nhiều dấu ấn trong lòng mọi thành viên Hưng Phát Holding, giúp cho tập thể người Hưng Phát Holding gắn kết càng gắn kết hơn nữa. Và chắc chắn sau chuyến đi này, tập thể CBCNV Tập đoàn Hưng Phát Holding sẽ có thêm nhiều năng lượng để làm việc để cống hiến cùng nhau đưa 4 thương hiệu: Grando Aluminium, Hưng Phát Aluminium, Sơn tĩnh điện Vạn An và Thái Sơn Group đến những thành công mới.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.06985 sec| 2320.734 kb